หลังจากที่ทาง Broadcom ได้ทำการเข้าซื้อกิจการของ VMware และ ผนวก VMware เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Broadcom เรียบร้อยแล้ว ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง หนึ่งในนั้นคือ การเข้าถึง ระบบ License Portal นั้นได้เปลี่ยนแปลงไป โดยถ้าท่านเข้าไปที่ https://login.broadcom.com/ ทำการสร้าง account ด้วยอีเมล์ที่เคยให้ไว้และผูกกับ VMware Support Portal เดิมแล้ว หลังจากล็อกอินเข้าไปแล้ว ท่านจะมองไม่เห็นผลิตภัณฑ์ที่เคยซื้อกับ VMware ไป ท่านจะต้องทำการสร้าง site ID ก่อน โดยเข้าไปที่
https://support.broadcom.com/web/ecx/my-site-id
หลังจากนั้นกรอก อีเมล์ท่าน และ ใส่ชื่อบริษัท รวมถึงกรอกชื่อผลิตภัณฑ์และ contract number (ปรากฏอยู่ในเอกสารตอนที่ท่านซื้อ VMware) และ กด submit หลังจากนั้นรอให้เจ้าหน้าที่ทำการผูกผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเข้ากับอีเมล์ของท่านอีกครั้งหนึ่ง ท่านก็จะสามารถ manage license ได้โดยการคลิ้กที่ My Entitlements
https://support.broadcom.com/web/ecx/my-site-id
หลังจากนั้นกรอก อีเมล์ท่าน และ ใส่ชื่อบริษัท รวมถึงกรอกชื่อผลิตภัณฑ์และ contract number (ปรากฏอยู่ในเอกสารตอนที่ท่านซื้อ VMware) และ กด submit หลังจากนั้นรอให้เจ้าหน้าที่ทำการผูกผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเข้ากับอีเมล์ของท่านอีกครั้งหนึ่ง ท่านก็จะสามารถ manage license ได้โดยการคลิ้กที่ My Entitlements